Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Định vị taxi - đồng hồ taxi - phần mềm điều hành thu âm hiển thị số

1.   Khóa đồng hồ từ xa
2.  Cảnh báo sos khi có cướp , có sự cố tai nạn
3.  Đồng hồ taxi in hóa đơn cước
4.  Định vị truyền dữ liệu cước đồng hồ về trung tâm chính xác .
5.  Phân quyền truy cập cho : Kế toán , Thu Ngân , điều Hành, GD ...
6.  Kết Hợp Phần mềm điều hành hiển thị số ,thu âm ,tìm xe gần nhất ......

-      Theo nghị định 91/2009/ND-CP ngày 21/10/2009 về “Quản lý kinh doanh và điều kiện kinh doanh bằng vận tải ô tô”. Theo nghị định này hạn chót đến ngày 01/07/2012 tất cả các xe ô tô kinh doanh vận tải phải gắn thiết bị giám sát hành trình.
- Theo đề án về quản lý taxi của Ủy Ban NHân Dân TP Hà Nội vào đầu năm 2015 tất cả taxi phải gắn đồng hồ tính cước in hóa đơn , và gắn định vị toàn cầu GPS . Để đáp ứng điều kiện kinh doanh vận tải taxi và tăng cường quản lý cho doanh nghiệp . Công ty Chúng tôi đã sản xuất thiết bị đồng hồ taxi có đầy đủ tính năng theo yêu cầu của đề án 4390 / QĐ-UBND về  quản lý taxi.
-      Dựa trên nhu cầu quản lý thực tế hoạt động kinh doanh taxi hiện nay khá phức tạp trong việc quản lý đội ngũ lái xe, kinh doanh không hiệu quả, chi phí cao, doanh thu thấp, không kiểm soát được thất thoát….

Trên cơ sở hai lý do trên nên việc doanh nghiệp vận tải đầu tư thiết bị giám sát hành trình là bắt buộc phải có. Tuy nhiên việc chọn lựa sản phẩm ngoài việc phù hợp theo quy định thì sản phẩm đó phải đáp ứng được các yêu cầu quản lý đặc thù khác nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho doanh nghiệp.
Công ty Cổ phần điện tử viễn thông Ánh Dương ( gọi tắt là adsun) có kinh nghiệm 10 năm trong hoạt động sản xuất sản phẩm đồng hồ taxi, 03 năm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị định vị GPS. 10 năm kề vai sát cánh cùng các doanh nghiệp taxi, với phương châm” luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu” , được chia sẻ các kinh nghiệm, khó khăn trong quản lý kinh doanh taxi, luôn sẳn sàng nâng cấp sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý của doanh nghiệp. Vì lẻ đó sản phẩm của công ty chúng tôi ngày một hoàn thiện được sự tin dùng của rất nhiều doanh nghiệp trong đó có hai nghiệp lớn là Tập Đoàn Mai Linh, Taxi Vinasun, sản xuất lắp đặt định vị toàn cầu , định vị GPS hợp quy hợp chuẩn.
Điểm khác biệt của adsun với các nhà cung cấp khác là bởi vì chúng tôi là nhà sản xuất sản phẩm, kinh nghiệm lâu năm về lĩnh vực này,  việc làm chủ hoàn toàn về công nghệ giúp chúng tôi tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, ổn định, giá cả hợp lý, khả năng linh hoạt trong việc nâng cấp tính năng đáp ứng được yêu cầu thực tế của doanh nghiệp.sản xuất lắp đặt định vị toàn cầu , định vị GPS hợp quy hợp chuẩn.
Ngoài ra khi Quý doanh nghiệp sử dụng sản phẩm của adsun sẽ được hưởng một chế độ hậu mãi rất tốt từ  nhà sản xuất, và đặc biệt là Quý doanh nghiệp đã góp phần vào ” NGƯỜI VIỆT NAM ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT NAM”sản xuất lắp đặt định vị toàn cầu , định vị taxi GPS hợp quy hợp chuẩn

1 nhận xét: