Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Tính năng hỗ trợ độc đáo của kính xe hơi

Đối với nhiều xế hộp thì hầu như mọi người điều nghĩ ngay đến những tính năng cũng như nội thất của chiếc xe. Từ vô lăng, ghế ngồi, bộ phận phát lạnh cũng như chất lượng âm thanh điều là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của những ai mê loại xe bốn bánh đặc biệt này. Ngoài ra tiêu chí tiết kiệm xăng cũng như việc hỗ trợ tính năng dò đường cũng được săn lùng một cách chi tiết. Không chỉ những người nổi tiếng mà cả những người trong giới thượng lưu, những gia đình có thu nhập tương đối cũng có thể tậu cho mình một chiếc xe hơi như ý.


Một chiếc xe được coi là hoàn thiện phải qua khâu kiểm duyệt rất gắt gao từ các chuyên gia. Ở đó ngoài tiêu chí kỹ thuật cũng như thành phần, chất liệu làm nên các bộ phận thì chiếc xe còn phải được thử nghiệm trên nhiều khâu khác nhau, không thể thiếu đó là khâu chạy thử và đương nhiên khi xuất xưởng phải thu hút được ánh nhìn từ người tiêu dùng.
Người sử dụng ngoài việc có thể rút ngắn khoảng cách từ chiếc xe độc đáo của mình thì cũng có thể cùng với gia đình vi vu đi đây đi đó, như dã ngoại, du lịch xa nhà. Bên cạnh đó bạn có thể thả ga hòa cùng âm nhạc của mình bằng chính thiết bị âm thanh của xe. Nơi đây được xem là một thiên đường cho bạn thỏa thích lựa chọn những phương tiện sao cho phù hợp nhất, chẳng hạn như đĩa CD, VCD, DVD, USB… hoặc cũng có thể nghe đài radio một cách thoải mái. Đấy cũng được xem là thiết bị hỗ trợ đắc lực khi bạn bị kẹt đường hay không biết được nơi bạn đứng một cách chính xác. Đó là chỉ cần mở radio và bật kênh VOV Giao Thông là bạn đã có thêm người bạn đồng hành.


Nhưng có một điều mà người sử dụng ít quan tâm đó chính là kính xe hơi. Một bộ phần gần như gắn chặt toàn bộ phận xe. Kính xe hơi cũng có nhiều chi tiết, nằm ở nhiều nơi khác nhau. Song chúng có chung một chức năng đó là bảo vệ người ngồi bên trog xe khỏi các tác nhân gây hại. Đó ngoài là khói bụi thì còn có giúp người lái khỏi bị ướt. Bên cạnh đó còn là nơi lưu giữ không khí lạnh bên trong, giúp người lái cảm thấy thoải mái và an tâm tuyệt đối khi đi đường dài.
Kính xe hơi là một thiết bị gần như bao trùm toàn bộ xe, bộ phận kính phía trước làm nhiệm vụ giúp người lái có tầm nhìn xa hơn khi đi đường và trong bóng tối có thể nhìn thấy rõ mọi cảnh vật qua sự hỗ trợ của bộ phận đèn chiếu sáng được gắn phía trước. Hai bên tả hữu thì kính xe hơi làm nhiệm vụ cản các tác nhân bên ngoài, đồng thời cũng có thể đóng mở một cách dễ dàng để người ngồi bên trong cảm thấy tự nhiên hơn. Còn lớp kinh phía sau, thì đây là bộ phận không cần thiết nhưng chúng sẽ làm cho chiếc xe có độ cân đối và đẹp mắt. Có thể nói, dù các trang thiết bị nào cũng góp phần mang lại cho xe một tính năng riêng, nhưng chúng có cùng một điểm chung là làm tăng giá trị cũng như hỗ trợ lẫn nhau một cách tuyệt đối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét