Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Honda SH 300i 2015 xuống phố

Không lâu sau khi ra mắt, chiếc xe tay ga lẫy lừng Honda SH 300i 2015 đã xuất hiện trên đường phố.


Với nhiều cải tiến, thay đổi thiết kế và tiện ích, trang bị tiêu chuẩn ABS, Honda SH 300i đã được ra mắt tại sự kiện Motodays ở Italia hồi đầu tháng 3 vừa qua. Xe được hoàn thiện ở nhiều phương diện, từ thiết kế tinh tế hiện đại hơn cho đến những điều chỉnh khôn khéo để gia tăng tính tiện ích trong quá trình sử dụng. Một số điểm nhấn quan trọng là động cơ được cải thiện mô-men xoắn ở dải tua thấp đến trung bình, các đèn LED kiểu cách ở trước và sau, chìa khoá thông minh Smart Key, tư thế ngồi cao hơn một chút và trang bị tiêu chuẩn ABS. (xe cũ gồm bản có ABS và bản không ABS).


Về thiết kế, ngoại hình xe thay đổi hoàn toàn từ trước ra sau đến từng chi tiết. Cũng dễ nhận thấy ngôn ngữ mới đã được Honda áp dụng trên dòng SH150i/125i mới nhất không xa lạ với khách hàng Việt Nam. Tổng quan, SH300i mới nhìn thanh thoát và tinh tế hơn. Các đèn LED mới ở trước và sau tạo hình ảnh ấn tượng. Vành xe cũng mới với 6 chấu kép thanh thoát hơn so với 6 chấu đơn ở mẫu cũ. Ngoài ra, việc điều chỉnh chìa khoá thông minh (Smart Key) cũng làm gia tăng tính tiện ích và an toàn hơn.




Mặc dù được tăng đáng kể về khả năng tải trọng so với mẫu trước, SH300i mới được giữ độ cao yên ngồi lái 805mm để đảm bảo độ an toàn (độ cao yên xe cũ là 785mm). Cũng nhấn mạnh rằng, được trang bị tiêu chuẩn chống bó cứng phanh ABS, xe mới có trọng lượng nhẹ hơn 1kg so với mẫu cũ (xe mới nặng 169kg).

Có 6 màu sắc cho phép với SH300i 2015 mới: Trắng, Đen, Xám, Bạc, Đỏ và Xanh dương.

Chí Thành. Ảnh: Club Xe Tay Ga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét