Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

15 tháng, Honda City đạt doanh số 100.000 xe

Honda City thế hệ thứ 4 là mẫu sedan cỡ trung đầu tiên ở Ấn Độ đạt doanh số 100.00 xe chỉ trong 15 tháng sau khi có mặt trên thị trường.

City là mẫu sedan cỡ trung bán chạy nhất kể từ khi được giới thiệu tại Ấn Độ vào tháng 1/1998. Tính tổng 3 thế hệ đầu tiên, doanh số của mẫu xe này đạt hơn 430.000 xe, trở thành dòng sedan thành công nhất ở quốc gia Nam Á.


Phát biểu về thành quả đạt được của City, ông Jnaneswar Sen, Phó chủ tịch cấp cao, phụ trách tiếp thị và kinh doanh của Honda Ấn Độ nói: “Đây là dấu mốc đáng tự hào đối với chúng tôi. Thương hiệu City đã đại diện cho hình ảnh Honda ở Ấn Độ kể từ khi gia nhập phân khúc sedan”.

Honda City thế hệ thứ 4 ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 1/2014 và ngay lập tức chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Xe được bán với giá từ 12.000 USD và cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Verna, Renault Scala, Nissan Sunny và Maruti Suzuki SX4.
Minh Đức (TTTĐ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét