Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Audi hé lộ mẫu Prologue Allroad concept trước thềm triển lãm Thượng Hải

Audi giới thiệu hai phiên bản đầu tiên của loạt xe ý tưởng Prologue tại Los Angeles, sau đó tiếp tục với mẫu Prologue Avant tại Geneva. Và sắp tới ở Thượng Hải, mẫu Prologue Allroad concept sẽ trình làng.

>> Naza ra mắt mẫu xe Citroen Grand C4 Picasso tại Malaysia
>> SUV hạng sang Volvo XC90 phiên bản tiết kiệm xăng không hề rẻ
>> Thiết bị định vị ô tô

Cụ thế, Audi Prologue Allroad concept sẽ ra mắt chính thức tại Shanghai Motor Show 2015. Prologue Allroad sở hữu thiết kế có nhiều nét tương đồng với 2 thế hệ Prologue trước đó, nhưng nó dài hơn một chút. Tổng thể, Prologue Allroad dài 5,12m, tương đương với Audi A8 bản tiêu chuẩn. Ngoài ra thì nó cao hơn 7,5cm so với bản Prologue Avant concept.


Không chỉ lớn hơn về kích thước, Audi Prologue Allroad còn mạnh mẽ hơn. Bên dưới nắp ca-pô là hệ thống động cơ hybrid với một động cơ xăng V8 4.0L tăng áp kép và một động cơ điện, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Tổng cộng, hệ thống động cơ hybrid này cho công suất 738 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.

Sức mạnh đó giúp Prologue Allroad có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây; tốc độ tối đa chưa được công bố và có thể sẽ bị giới hạn ở mức 250 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu của Allroad là vào khoảng 3 lít/100 km. Xe cũng được trang bị hệ thống sạc đi ện cảm ứng mà Audi cho biết là họ đang phát triển phiên bản thương mại.


Audi Prologue được trang bị hệ thống treo khí nén (adaptive air suspension) và hệ thống lái 4 bánh chủ động; đi cùng bộ mâm 22” và phanh đĩa đường kính 20”. Các tiện nghi ngoại thất bao gồm cảm biến khoá cửa tích hợp trên các khung cửa sổ, đèn pha laser ma trận và đèn hậu LED.


Bên trong nội thất là một không gian thanh lịch và sang trọng với màu xanh đậm, màu be và nâu. Giữa bảng điều khiển trung tâm có một màn hình giải trí OLED. Ngoài ra ở sau lưng hàng ghế đầu còn có 2 màu hình OLED để những hành khách ngồi sau có thể giải trí. Hoặc hành khách ở hàng ghế sau cũng có thể gắn tablet lên trên lưng ghế trước. Hệ thống âm thanh trên xe hứa hẹn sẽ là hàng cao cấp để mang lại cảm giác thư thái cho người ngồi trên xe. Xe cũng được trang bị những đế sạc không dây cho các thiết bị di động.

Prologue Allroad sở hữu một thiết kế hiện đại, bóng bẩy và được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất của Audi, và hứa hẹn nó sẽ được phát triển thêm để trở thành phiên bản thương mại của thế hệ A6 kế tiếp.
Theo: Audi​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét