Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Thuê xe du lịch cho tập thể chuyến du lịch ý nghĩa

Mỗi năm, ở các trường học thường tổ chức cho học sinh đi tham quan những danh lam thắng cảnh để các em mở mang tầm nhìn, gắn kết bạn bè và tạo được sự gần gũi giữa thầy và trò. Đây là một hoạt động thường niên rất có ý nghĩa cần được duy trì nhưng như chúng ta đã biết các trường thường có số lượng học sinh rất lớn nhưng không phải trường nào cũng có đủ kinh phí để sắm sửa những chiếc xe du lịch. Vì vậy, việc thue xe du lich là một giải pháp được hầu hết các trường lựa chọn để duy trì hoạt động ngoại khóa cho các em mà còn giúp thầy cô có thể thư giãn sau những giờ dạy căng thẳng.
Với số lượng học sinh khá lớn như đã nói ở trên thì những dòng xe du lịch 4 chỗ, 6 chỗ hay thậm chí là 12 chỗ thật sự không thể đáp ứng được nhu cầu nhưng với dòng xe 45 chỗ ngồi, các thầy cô có thể hoàn toàn yên tâm khi cùng lớp đi chơi trên từng đoạn đường. dòng xe 45 chỗ ngồi thích hợp cho việc du lịch của tập thể học sinh bởi như chúng ta đã biết một lớp học thường có số học sinh dao động từ 40-45 em nên với chiếc xe du lịch 45 chỗ ngồi, cô giáo có thể đi chung với toàn bộ học sinh lớp mình, điều này cũng giúp cho việc kiểm soát các em trở nên dễ dàng hơn.


Trên mỗi chiếc xe du lịch còn được gắn thêm màn hình ti vi, đầu đĩa và cả radio,loa,… Chặng đường du lịch sẽ không còn buồn chán vì mùi khói xe, vì không gian quá yên tĩnh, các cô giáo có thể nhờ bác tài xế mở các chương trình truyền hình bổ ích kích thích sự phát triển trí tuệ tri thức cũng như tâm hồn cho các em như: phim hoạt hình, ca nhạc, các chương trình giải đáp câu đố,… hoặc khi các em cảm thấy mệt mỏi muốn chợp mắt cũng có thể mở radio để nghe những chia sẻ, những ca khúc hay câu chuyện hay từ chính cuộc sống của những người khác trên những miền quê khác. Hoặc nếu cô muốn gắn kết với học sinh mình, giúp các em hiểu mình và ngược lại thì có thể làm một hoạt náo viên bày các trò chơi tập thể không chỉ tạo sự đoàn kết giữa các em mà khoản cách cô trò cũng xích lại gần nhau hơn, các em sẽ không còn thấy vẻ hắc ám của cô trên lớp mà phát hiện cô của mình cũng dễ thương lắm.
Đặt tiêu chí phục vụ khách hàng lên hàng đầu nên các dịch vụ cho thuê xe du lịch thường có chi phí thấp, hợp túi tiền của mọi người cùng với độ an toàn cao, bạn thuê một chiếc xe du lịch đồng nghĩa với việc bạn đã được bảo đảm sự an toàn của mình. Dịch vụ thuê xe du lịch không chỉ mang lại cho bạn một sự lựa chọn phù hợp, tiện ích, tiết kiệm. bác tài xế không chỉ là một người lái xe bình thường mà còn là người đồng hành đảm bảo cho chuyến đi của bạn được an toàn tuyệt đối; chiếc xe du lịch không chỉ đơn thuần là máy móc vô tri vô giác mà nó còn giúp gắn kết mọi người với nhau.

>> Thuê xe du lịch giải pháp tiết kiệm cho những chuyến du lịch xa nhà
>> Thuê xe du lịch cho cuộc hành trình dài của nhóm bạn thân
>> Thiết Bị Định Vị Taxi TMS - T79


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét