>> Audi hé lộ mẫu Prologue Allroad concept trước thềm triển lãm Thượng Hải
>> Naza ra mắt mẫu xe Citroen Grand C4 Picasso tại Malaysia
>> SUV hạng sang Volvo XC90 phiên bản tiết kiệm xăng không hề rẻ
Dòng động cơ xăng tăng áp dung tích nhỏ 2.0L TFSI được trang bị trên rất nhiều mẫu xe Audi đang bán tại thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, với khách hàng Việt, chiếc Audi Q7 e-tron 2.0 TFSI mới được xem là có tiềm năng hơn nhiều so với phiên bản Q7 e-tron 3.0 TDI ra mắt trước đó tại Geneva Motor Show 2015, dù cả hai xe đều ứng dụng công nghệ động lực plug-in hybrid.
Audi cho biết mẫu Q7 e-tron 2.0 TFSI mới được thiết kế riêng cho thị trường châu Á, đặc biệt là Trung Quốc, Singapore và Nhật Bản. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Audi kết hợp công nghệ TFSI plug-in hybrid với hệ dẫn động 4 bánh toàn phần quattro.
Hệ động lực của Audi Q7 e-tron 2.0 TFSI là hệ hybrid song song, cũng như tất cả các mẫu xe hybrid khác của Audi. Động cơ xăng 4 xi-lanh 2.0 TFSI thế hệ mới có công suất 252 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370Nm, trong khi động cơ điện hình đĩa công suất 94kW và mô-men xoắn 350Nm tích hợp với hộp số tự động 8 cấp Tiptronic.
Hệ động lực đạt tổng công suất 367 mã lực (270kW) và mô-men xoắn cực đại 700Nm, giúp chiếc SUV tăng tốc 0-100km/h mất 5,9 giây và vận tốc cực đại 220km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 2,5 lít/100km theo phương thức đo ở Trung Quốc đối với dòng xe plug-in hybrid (PHEV). Ngoài ra, xe có thể vận hành chế độ hoàn toàn chạy điện với tầm hoạt động 53km.
Minh Hải
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét