Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

"Soi" siêu xe chống đạn đặc chủng Inkas Huron

Thuộc dòng xe chiến đấu bọc thép, Inkas Huron được thiết kế, chế tạo và lắp ráp đặc biệt. Nó được trang bị cho cảnh sát và quân đội.


Huron là một loại xe chống đạn độc đáo về thông số kỹ thuật, thiết kế và lắp ráp. Xe đặc trưng với mức tiện dụng cao và trọng lượng nhẹ nhằm tăng khả năng linh hoạt và tốc độ so với những mẫu xe tương đương về kích thước trên thị trường.

Phần thân xe được bọc thép chống đạn, giúp xe có hình dáng to nhưng trọng lượng nhé. Thiết kế chống đạn nhằm tối đa hóa khả năng bảo vệ hành khách và cho phép chiếc xe này chống lại các vụ tấn công trong khi vẫn duy trì đầy đủ hiệu suất.

Mỗi tấm thép chống đạn trước khi được lắp ghép lên thân xe đều được thử nghiệm và chứng nhận. Điểm đặc biệt ở loại xe chiến đấu này, nhà sản xuất cho phép thiết kế chiều dài xe hay tháp súng trên nóc xe theo yêu cầu của mỗi khách hàng.

Bên cạnh thép chống đạn, Hãng sản xuất xe bọc thép Inkas (Canada) đã sử dụng với những vật liệu cách nhiệt và cách âm.

Xe được trang bị động cơ hiện đại - động cơ 8.3L Paccar và hệ thống hỗ trợ tốc độ Allison Transmission - giúp xe có khả năng cơ động hơn trong mọi địa hình.

Thân xe được trang bị hệ thống bảo vệ các sự cố liên quan đến nổ, ảnh hưởng từ bên ngoài tương đương tránh đạn, tránh vật dụng bắn ra từ vụ vổ của lựu đạn hay mìn.

Cả thành cabin, sàn xe và khoang động cơ đều được gia cố chắc chăn. Chu vi bọc của khoang hành khách và khoang động cơ Huron được thiết kế để cung cấp bảo vệ chống lại đạn cỡ 7,62 × 51 SC, 7,62 × 51 M80 của NATO.

Inkas Huron được thiết kế mang theo tên lửa đạn đạo và giáp bảo vệ đặc biệt với mục đích để tối đa hóa khả năng bảo vệ hành khách trong mọi môi trường, đồng thời cho phép tăng sức chịu đựng mức độ cao của các cuộc tấn công trong khi duy trì hiệu suất đầy đủ của xe.

>> Trình làng Ford Ranger M-Sport do Carlex Design sáng tạo

Nguồn: laodong.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét