Ông Dietmar Voggenreiter, thành viên ban quản trị, phụ trách khối Bán hàng và Marketing của Audi AG cho biết, mặc dù đang đối mặt với rất nhiều thử thách về kinh tế và chính trị tại các thị trường chính nhưng nhu cầu toàn cầu đối với các mẫu xe Audi vẫn được duy trì và tăng trưởng ổn định.
Cụ thể, thương hiệu bốn vòng tròn đã có sự tăng trưởng doanh số ở cả ba khu vực chính là Bắc Mỹ tăng 5,9%, châu Á – Thái Bình Dương tăng 4,4% và châu Âu tăng 1,5%. Trong các mẫu xe, Audi A4 mới chính là mẫu bán chạy nhất trên toàn cầu với 30.450 xe bán ra và tăng trưởng 14,9%.
Audi A4 - mẫu bán chạy nhất toàn cầu ra mắt tại Hà Nội vào tháng 6 vừa qua. |
Tình hình kinh doanh tại thị trường Bắc Mỹ cũng tiếp tục cho thấy sự tăng nhẹ. Trong 7 tháng qua, Audi là thương hiệu duy nhất trong cuộc đua tranh khốc liệt đạt được doanh số tăng trưởng ở thị trường Hoa Kỳ. Từ tháng 1, các khách hàng tại hợp chủng quốc Hoa Kỳ đã được nhận tổng cộng 115.298 xe, tăng trưởng 3,6%. Tại Bắc Mỹ, doanh số từ tháng 1 tới tháng 7 tăng 5,6% đạt khoảng 142.100 xe.
Trong khi đó, doanh số tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương cũng tăng từ đầu năm nay với khoảng 392.000 xe, tăng 4%. Tại đây, Audi đã đạt mức tăng trưởng mạnh nhất tại 20 thị trường hàng đầu, bao gồm cả Việt Nam. Xu hướng tích cực đối với Audi tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương đang tiếp tục duy trì ở thị trường Trung Quốc (tăng 6,5%%) và Việt Nam (tăng 43%) với những mẫu bán chạy là Audi Q3, Q5 và Q7.
Ông Laurent Genet, Tổng Giám đốc nhà nhập khẩu Audi tại Việt Nam cho hay, mẫu Audi Q7 tiếp tục phá vỡ kỷ lục tại Việt Nam và sự ra mắt thành công của phiên bản Audi A4 mới tại Hà Nội vào tháng 6 vừa qua đã giúp doanh số xe Audi giao tới tay khách hàng trong 7 tháng qua đạt mức cao nhất với mức tăng hơn 40% so với cùng kỳ năm trước.
>> Range Rover Sport 2017 sẽ được trang bị động cơ dầu cỡ nhỏ
Nguồn: http://bnews.vn/doanh-so-ban-hang-cua-audi-tai-viet-nam-tang-hon-40-/22294.html
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét